Công an tỉnh Hậu Giang ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông Lễ 30/4 và 01/5

Thứ sáu - 26/04/2024 02:56 1.963 0
Sáng ngày 26/4, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hậu Giang triển khai lực lượng, ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông Lễ 30/4 và 01/5.
Lực lượng CSGT Công an tỉnh Hậu Giang ra quân
đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 01/5
        Dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 năm nay, người dân được nghỉ 05 ngày, do đó nhu cầu đi lại dự báo sẽ tăng cao. Chính vì vậy, nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho người dân đi lại an toàn, thông suốt, Công an tỉnh Hậu Giang đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh triển khai các biện pháp nhằm bảo đảm tốt trật tự an toàn giao thông để Nhân dân có đợt nghỉ lễ vui tươi, an toàn, lành mạnh.
Theo đó, lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Hậu Giang sẽ đảm bảo trực 100% quân số để phối hợp với các lực lượng, tăng cường tuần tra, kiểm soát, có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến quốc lộ qua địa bàn tỉnh. Đồng thời cũng kiên quyết xử lý nghiêm các vi phạm như người điều khiển phương tiện vi phạm quy định nồng độ cồn, ma túy, chở quá tải trọng, quá số người quy định; phương tiện kinh doanh vận tải vi phạm quy định về an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; chủ động phòng ngừa, ngăn chặn và xử lý nghiêm các hành vi tụ tập gây rối trật tự công cộng, đua xe trái phép; cương quyết xử lý, trấn áp những đối tượng có hành vi chống người thi hành công vụ.
Cán bộ, chiến sỹ Phòng CSGT Công an tỉnh Hậu Giang triển khai nhiệm vụ
trên tuyến quốc lộ 1A qua địa bàn xã Tân Phú Thạnh, huyện Chậu Thành A
        Ngay sau buổi ra quân, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh đã đồng loạt triển khai vào các địa điểm quy định theo phương án đã được phê duyệt.
 

Tác giả bài viết: Hải Đăng - Phòng công tác đảng và công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập323
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm248
  • Hôm nay108,567
  • Tháng hiện tại624,721
  • Tổng lượt truy cập77,441,353
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây