Ban Thanh niên và Ban Phụ nữ Công an tỉnh xuất sắc đạt 2 giải nhất tại Hội thi

Thứ sáu - 19/04/2024 22:54 559 0
Ngày 19/4/2024, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Tỉnh đoàn Hậu Giang phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Hội thi “Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền trong cán bộ Đoàn - Hội gắn với tìm hiểu quyển sách “20 năm Hậu Giang - thành tựu và khát vọng phát triển”. Ban Thanh niên và Ban Phụ nữ Công an tỉnh xuất sắc đạt 2 giải nhất tại Hội thi.
          Hội thi có 09 đơn vị với 90 thí sinh tham gia. Các Đội trải qua 03 phần thi: Truyền thông chính sách; Kiến thức - Hiểu biết của bạn về Hậu Giang và phần thi Tiểu phẩm. Các phần thi có nội dung về tìm hiểu việc triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; đặc biệt là tham gia thực hiện có hiệu quả Đề án số 08-ĐA/TU ngày 16/10/2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hậu Giang “về nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện hiệu quả chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trên địa bàn tỉnh Hậu Giang giai đoạn 2023 - 2025 và các năm tiếp theo. Đồng thời, phát động sâu rộng trong cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp về việc đọc, tìm hiểu nội dung giá trị, ý nghĩa quyển sách “20 năm  Hậu Giang - thành tựu và khát vọng phát triển”.
 
 
Nội dung các phần thi của Ban Thanh niên và Ban Phụ nữ Công an tỉnh
          Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 12 giải cho các đơn vị và phần thi xuất sắc. Với sự đầu tư phong phú về nội dung, hình thức và bản lĩnh sân khấu, Ban Thanh niên và Ban Phụ nữ Công an tỉnh đã xuất sắc đạt giải nhất toàn Đoàn và giải nhất phần thi kiến thức. Đơn vị Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành đạt giải nhì; đơn vị Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phụng Hiệp; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Vị Thanh đạt giải ba.
Ban Thanh niên và Ban Phụ nữ Công an tỉnh đã xuất sắc đạt giải nhất toàn Đoàn và giải nhất phần thi kiến thức
          Hội thi là sân chơi bổ ích, là dịp để cán bộ Đoàn, Hội các cấp khăng định tài năng, bản lĩnh, xứng đáng là những báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi các cấp. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác; lan tỏa triển khai, quán triệt và thực hiện Đề án số 08-ĐA/TU ngày 16/10/2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; tìm hiểu và nghiên cứu quyển sách “20 năm Hậu Giang - thành tựu và khát vọng phát triển”.
 

Tác giả bài viết: Thanh Nhàn - Hoài Xuyên, Phòng công tác đảng và công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập321
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm245
  • Hôm nay60,928
  • Tháng hiện tại254,846
  • Tổng lượt truy cập77,071,478
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây