Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”

Thứ hai - 06/05/2024 05:13 643
Ngày 6/5/2024, UBND huyện Vị Thuỷ tổ chức hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024.
        Hội thi có 08 Đội với 88 vận động viên đại diện cho các Tổ liên gia an toàn PCCC trên địa bàn huyện tham gia. Các đội thi trải qua phần thi lý thuyết và phần thi thực hành. Nội dung là những kiến thức về công tác PCCC và CNCH; tập hợp lực lượng, xử lý tình huống dập tắt đám cháy, cứu người bị nạn và di chuyển tài sản đến nơi an toàn theo yêu cầu của Ban tổ chức đưa ra.
Với công tác chuẩn bị chu đáo, nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt, Đội thi xã Vĩnh Trung đã xuất sắc vượt qua các Đội còn lại để giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về Đội thi xã Vĩnh Tường và Đội thi xã Vĩnh Thuận Tây đạt giải Ba.
Ban Tổ chức trao giải cho các Đội thi xuất sắcNhãn
          Hội thi nhằm đánh giá chất lượng, hiệu quả mô hình Tổ liên gia an toàn PCCC tại khu dân cư; là dịp để thành viên các Tổ liên gia trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình tham gia phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, phát huy tối đa hiệu quả phương châm “4 tại chỗ” trong xử lý các tình huống cháy, nổ xảy ra tại khu dân cư, góp phần đưa Tổ liên gia an toàn PCCC đi vào thực chất và tạo sức lan toả trong phong trào toàn dân tham gia PCCC.
Một số hình ảnh tại Hội thi
 
 

Tác giả bài viết: Hoài Xuyên


 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

phieukhaosat