Công an tỉnh Hậu Giang đảm bảo liên lạc thông suốt, bí mật, an toàn

Thứ hai - 27/11/2023 06:39 1.359 0
Ngày 25/11/2023, lực lượng Thông tin liên lạc Công an nhân dân kỷ niệm 78 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành (25/11/1945 – 25/11/2023), đây cũng là dịp để nhìn lại sự đóng góp thầm lặng nhưng đầy vẽ vang của lực lượng Thông tin liên lạc Công an nhân dân trong sự nghiệp đấu tranh phòng, chống tội phạm và bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Thảo, Phó Trưởng phòng Tham mưu
(đứng thứ hai từ trái sang) tặng hoa chúc mừng chỉ huy, cán bộ
làm công tác thông tin liên lạc Công an tỉnh
        Công tác Thông tin liên lạc là một lĩnh vực công tác không thể thiếu trong các lĩnh vực công tác của lực lượng Công an. Ngay từ khi thành lập đến nay, dù tên gọi có thay đổi, hệ thống tổ chức từ đơn giản đến hoàn chỉnh, lực lượng Thông tin liên lạc Công an nhân dân luôn có nhiệm vụ đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt trong toàn lực lượng. Trong 78 năm qua, lực lượng Thông tin liên lạc không ngừng phấn đấu vươn lên, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo kịp thời yêu cầu công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại. Chủ tịch Hồ Chí Minh nhận định: “Công tác thông tin liên lạc là công tác rất quan trọng, nó như thần kinh, mạch máu của con người...”. Thấm nhuần nhận định trên của Bác, mỗi cán bộ, chiến sĩ làm công tác thông tin liên lạc Công an tỉnh không chỉ cn cù, tận tụy làm công việc thầm lặng mà còn mưu trí, dũng cảm sẵn sàng bảo vệ tài liệu, giữ vững “mạch máu của con người” như lời dạy của Bác. Luôn quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, nhanh chóng triển khai đồng bộ, có hiệu quả các biện pháp công tác, đảm bảo thông tin liên lạc được thông suốt, bí mật, an toàn phục vụ công tác, chiến đấu của lực lượng Công an toàn tỉnh trong mọi tình huống.
        Cũng trong dịp này, Phòng Tham mưu đã xây dựng kế hoạch tổ chức họp mặt ôn lại kỷ niệm, truyền thống và tổ chức Hội thi trưng bày mâm cơm với chủ đề “Hương vị yêu thương” với sự tham gia dự thi của 08 đội thi thuộc Phòng Tham mưu để cán bộ, chiến sỹ giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm công tác, thắt chặt nâng cao tình đoàn kết, gắn bó lẫn nhau. Kết quả Hội thi, Đội Viễn thông - Cơ yếu đạt giải I, Đội Pháp chế và quản lý khoa học đạt giải II, Đội Công nghệ thông tin đạt giải III.

 
Đội Viễn thông - Cơ yếu tham gia Hội thi
        Trong suốt quá trình 78 năm xây dựng, trưởng thành mỗi cán bộ, chiến làm công tác thông tin liên lạc đã tạo nên sức mạnh tổng hợp góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự của lực lượng Công an. Trong thời gian tới, lực lượng Thông tin liên lạc Công an nhân dân nói chung và lực lượng Thông tin liên lạc Công an tỉnh Hậu Giang nói riêng sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và chủ động hơn nữa trong công tác phát triển thông tin liên lạc nhằm xây dựng lực lượng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Tuấn - Phòng Tham mưu

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.6 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập369
  • Máy chủ tìm kiếm102
  • Khách viếng thăm267
  • Hôm nay63,015
  • Tháng hiện tại566,208
  • Tổng lượt truy cập77,382,840
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây