Huyện Châu Thành A tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”

Thứ năm - 25/04/2024 05:10 175 0
Sáng nay, ngày 25 tháng 4, Uỷ ban nhân dân huyện Châu Thành A tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024 trên địa bàn huyện.
Ảnh: Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội và tổ trọng tài
        Huyện Châu Thành A có 20 Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy với trên 250 hộ gia đình là thành viên và 3 điểm chữa cháy công cộng. Do đó, hội thi lần này là dịp để các thành viên các “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” trên địa bàn được cọ sát, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng xử lý tình huống khi có cháy, nổ xảy ra, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng cháy, chữa cháy ở cơ sở. Hội thi cũng là dịp để chọn ra ba đội có thứ hạng cao nhất tham gia tham gia Hội thi “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” cấp tỉnh.
Ảnh: Các đội thi lý thuyết về kiến thức phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ
Ảnh: Các đội thi thực hành chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh
        Tham gia hội thi có 9 đội đại diện cho các tổ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, gồm thị trấn Một Ngàn, Bảy Ngàn, Cái Tắc, Rạch Gòi và các xã Nhơn Nghĩa A, Tân Phú Thạnh, Thạnh Xuân, Trường Long A và Trường Long Tây.
Cơ quan chuyên môn đánh các đội tham gia hội thi có sự chuẩn bị tốt, nắm vững lý thuyết và thực hành tốt, có triển vọng khi tham gia hội thi cấp tỉnh.
Ảnh: Thượng tá Lê Hùng Cường, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh trao khen thưởng cho các đội có thành tích cao nội dung thi thực hành
Ảnh: Thượng tá Hồ Quang Khải, Phó Trưởng Công an huyện Châu Thành A, Phó Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao khen thưởng cho các đội có thành tích cao nội dung thi lý thuyết
Ảnh: Ông Lê Hoàng Nhân, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành A, Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao khen thưởng cho ba đội đạt giải Nhất, Nhì và Ba toàn đoàn
    Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao khen thưởng cho ba đội có thành tích cao nhất nội dung thi thực hành và lý thuyết. Trong đó, đội thị trấn Một Ngàn đạt giải Nhất phần thi thực hành, đội xã Thạnh Xuân đạt giải Nhất thi lý thuyết.
         Chung cuộc, đội thị trấn Một Ngàn đạt giải Nhất toàn đoàn, xã Thạnh Xuân giải Nhì và thị trấn Rạch Gòi giải Ba.
 

Tác giả bài viết: Thế Phong - Phòng công tác đảng và công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập341
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm256
  • Hôm nay97,998
  • Tháng hiện tại413,872
  • Tổng lượt truy cập77,230,504
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây