Trả lời phản ánh của công dân về điểm tổ chức đánh bạc và đánh bạc trên địa bàn thành phố Vị Thanh

Thứ hai - 29/01/2024 00:59 1.395 0
      Ngày 19/01/2024, Công an tỉnh nhận được 01 phản ánh của người dân về điểm tổ chức đánh bạc và đánh bạc với hình thức đá gà và lắc tài xỉu tại nhà của 01 hộ dân trên địa bàn thành phố Vị Thanh gây mất an ninh, trật tự.
      Sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an thành phố Vị Thanh tổ chức xác minh, làm rõ thông tin phản ánh trên, cụ thể là nhà của T.V.T (khu vực 5, phường VII, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang); tuy nhiên, lực lượng Công an chưa phát hiện trường hợp vi phạm. Công an thành phố Vị Thanh đã chỉ đạo các lực lượng có liên quan tiếp tục theo dõi thông tin phản ánh, kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm. Ngoài ra, ngày 29/12/2023, Công an thành phố Vị Thanh đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với T.V.T. và một số người liên quan về hành vi gây rối trật tự công cộng; đến nay, tình hình an ninh, trật tự tại khu vực này đã ổn định.
      Công an tỉnh chân thành cảm ơn phản ánh của công dân góp phần bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn. Thời gian tới, khi xảy ra vụ việc có dấu hiệu tội phạm hoặc vi phạm pháp luật, đề nghị quý bà con liên hệ với Công an xã, phường, thị trấn nơi xảy ra vụ việc kịp thời xác minh, làm rõ./.
 

Tác giả bài viết: Tổ biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1.7 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập665
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm607
  • Hôm nay160,973
  • Tháng hiện tại2,976,073
  • Tổng lượt truy cập76,609,474
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây