Chi đoàn - Hội Phụ nữ Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến tổ chức các hoạt động hướng về đàn em thân yêu

Thứ ba - 03/10/2023 03:49 566
Thực hiện chương trình công tác của Chi đoàn - Hội Phụ nữ năm 2023, đồng thời thể hiện sự quan tâm của đoàn viên, hội viên Phụ nữ đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trong tháng 9/2023, được sự cho phép của lãnh đạo đơn vị cùng với sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, Chi đoàn - Hội Phụ nữ tổ chức các hoạt động an sinh xã hội cho học sinh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
        Theo đó Chi đoàn - Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến Công an tỉnh Hậu Giang đã tổ chức tặng 1.000 cuốn tập và 10 suất học bổng cho các em học sinh Trường Trung học cơ sở Vị Thủy  và Trường Tiểu học Vĩnh Tường 3, huyện Vị Thủy nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024.
 
Hội Phụ nữ Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến tặng học bổng
cho các em học sinh Trường Trung học cơ sở Vị Thủy
    Bên cạnh đó, trong dịp Tết Trung thu, Chi đoàn - Hội Phụ nữ đã tặng 60 phần quà và lồng đèn Trung thu cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện sản nhi tỉnh Hậu Giang với tổng số tiền thực hiện 15.000.000đ. Việc làm ý nghĩa này đã thể hiện được tình cảm, sự quan tâm đến các em nhỏ, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em nhỏ vơi đi phần nào những khó khăn trong cuộc sống. Đây cũng là dịp để đoàn viên, hội viên Phụ nữ thực hiện các hoạt động thiện nguyện, thiết thực hướng về cộng đồng, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ chiến sĩ Công an Hậu Giang trong lòng Nhân dân.
Lãnh đạo Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến cùng các đoàn viên, hội viên tặng quà, lồng đèn trung thu cho các bệnh nhi tại Bệnh viện sản nhi tỉnh Hậu Giang

Tác giả bài viết: Đặng Thị Hường - Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến


 

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.8 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

phieukhaosat